ReadyPlanet.com
เกี่ยวกับเรา


          บริษัท เหนือนภา จำกัด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2533  เราดำเนินธุรกิจจำหน่ายและให้เช่าเครื่องกรองน้ำ, ตู้น้ำดื่ม, ไส้กรอง และอะไหล่ พร้อมบริการหลังการขาย ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี และทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เราจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าครัวเรือนและบริษัทชั้นนำ เช่น เครือเจริญโภคภัณฑ์, ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน), บริษัท เอไอเอ จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และ เครือเซ็นทรัล

          ด้วยวิสัยทัศน์  “พนักงานเชี่ยวชาญ บริการด้วยใจ ลูกค้าวางใจผลิตภัณฑ์” เรามุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า พนักงานของเราทุกคนพึงระลึกเสมอว่า ความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าทุกท่านคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินธุรกิจของเรา
         

ทำไมลูกค้าจึงเลือกสินค้าและบริการจากเรา?

1) เราให้ความสำคัญต่ออะไหล่ทุกชิ้นในสินค้าของเรา เราเลือกใช้อะไหล่ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรด้านอาหาร, ด้านสุขภาพ และด้านความปลอดภัยระดับนานาชาติ เช่น องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา  (U.S. Food and Drug Administration) และ มูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติสหรัฐอเมริกา (National Science Foundation)  

2) การเช่าเครื่องกรองน้ำและตู้น้ำดื่มพร้อมบริการหลังการขายจากเรา  ให้คุณภาพน้ำที่ดีกว่าแต่ในราคาที่ต่ำกว่าน้ำดื่มบรรจุถัง

3) ด้วยความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์กว่า 25 ปีและการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาความรู้อย่างสม่ำเสมอ  ทีมงานของเราให้บริการ อย่างมืออาชีพ จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าตลอดมา